Đầu bơm thủy lực HDX, xi lanh thủy lực HDX

Trang web thiết bị thủy lực khí nén chuyên cung cấp các thiết bị thủy lực của hãng HDX, thiết bị khí nén HDX với các sản phẩm tiêu biểu như: Đầu bơm thủy lực HDX, xi lanh thủy lực HDX, xi lanh khí nén HDX, các loại van HDX, van chống lún, van giảm áp, van điều chỉnh áp suất. Trong bài viết trước trang web đã giới thiệu tới bạn đọc một phần lịch sử phát triển của hãng HDX. Trong phần này trang web xin được tiếp tục giới thiệu các định hướng phát triển và một số các sản phẩm mục tiêu của hãng.
Pít tông, xi lanh thủy lực HDX
Xi lanh thủy lực HDX
Để tồn tại và phát triển lớn mạnh như ngày nay, công ty luôn tuân thủ theo đuổi của đổi mới công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng mức độ phát triển công nghệ, và không ngừng mở rộng sản phẩm. Các sản phẩm không những được bán tại thị trường trong nước, mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia ở châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Các bộ phận sản xuất, đại lý phân phối và các bộ phận bán hàng luôn xác định sự hài lòng với dịch vụ và sản phẩm thủy lực khí nén là điều kiện để bảo đảm vững mạnh của công ty.
Công ty sẽ luôn luôn coi trọng các vấn đề tập trung vào yêu cầu của khách hàng tôn trọng những đề xuất và yêu cầu của khách hàng, để theo đuổi sự hoàn thiện của các sản phẩm, bên cạnh đó công ty cũng không ngừng việc cải tiến liên tục để vươn lên và cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho các ngành công nghiệp khác nhau.

Motor thủy lực HDX
Motor thủy lực HDX
Sản phẩm thiết bị thủy lực khí nén được sản xuất có sự kết hợp các công nghệ mới nhất và nổi tiếng ở trong nước và nước ngoài để phát triển một loạt các sản phẩm, bao gồm các thiết bị rơle áp lực, máy bơm piston HDX, máy bơm cánh gạt HDX, biến chuyển máy bơm cánh gạt, máy bơm bánh răng ngoài, máy bơm bánh răng trong các loại đầu bơm thủy lực HDX, van solenoid, van thủy lực HDX điện từ, các loại van lưu lượng HDX, van áp lực khác nhau, tốc độ dòng chảy, van điều khiển hướng, xi lanh thủy lực HDX, đầy đủ các thành phần thủy lực và phụ kiện, xi lanh khí nén HDX
Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm khác được sản xuất theo các đơn đặt hàng, hoặc theo thiết kế của khách hàng, thiết kế chuyên nghiệp và sản xuất các trạm bơm thủy lực và hệ thống điều khiển thủy lực, công ty nắm giữ đề cập đến. Mục tiêu của công ty đó là các sản phẩm chất lượng và đẳng cấp quốc tế,  giá cả phải chăng để chiếm sự tin tưởng, sự hài lòng của khách hàng.
Liên hệ tư vấn và mua bán các sản phẩm HDX: Mr Trung
Điện thoại: 01296658248
Email: trungvtv4@gmail.com
Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments:

  1. Công ty mình đang hợp tác với công ty thiết bị thủy lực này cảm thấy rất hài lòng khi nen binh duong

    ReplyDelete