Bán xi lanh khí nén 2 đầu, cung cấp xi lanh

Xi lanh khí nén 2 đầu còn gọi là xi lanh khí nén tác động kép, tức là loại xi lanh có 2 đầu tác dụng, chức năng của 2 đầu là giống nhau, thông thường chúng là các đầu ren để bắt với đầu nối, mỗi đầu nối được bổ xung một đai ốc hãm để cho phép chúng có thể điều chỉnh khoảng cách của lỗ tâm các đầu nối một cách thích hợp. Phần thân xi lanh thường được bắt cố định vào giá đỡ.
Cung cấp xi lanh khí nén
Xi lanh khí nén 2 đầu
Trang web thiết bị thủy lực khí nén, là nơi cung cấp các loại xi lanh khí nén, phụ kiện thủy lực. Các loại xi lanh khí nén chúng tôi cung cấp như: xi lanh của hãng AirTac, xi lanh khí nén Festo, xi lanh SMC, xi lanh TPC, xi lanh STNC v.v.
Xi lanh khí nén liên động
Các thông số cơ bản của xi lanh khí nén 2 đầu đó là: Đường kính của lòng xi lanh, hành trình của xi lanh khí nén, đường kính của trục pít tông xi lanh, chiều dài tổng của 2 đầu xi lanh, các kích thước phụ trợ có thể bạn cần quan tâm đó là kích thước lỗ ren bắt đầu cấp khí, thông số áp suất khí nén, kích thước của thân. Công dụng của xi lanh khí nén 2 đầu thường được dùng để đóng mở liên động các cơ cấu, ví dụ đóng mở liên động các đường ống cấp khí, tức là đóng đầu này và mở đầu kia hoặc ngược lại, các thiết bị chia dòng, phân phối line làm việc v.v.
Đại lý xi lanh khí nén
Xi lanh khí nén
Trang web thiết bị thủy lực hiện đang phân phối và cung cấp các loại xi lanh khí nén của rất nhiều hãng như xi lanh khí nén Festo, Airtac, TPC, xi lanh khí nén SMC, STNC v.v. Bán các loại xi lanh khí nén đặc chủng, các loại van thủy lực, van khí, phụ kiện thủy lực.

Xin vui lòng liên hệ: Mr Chính
Điện thoại: 01296658248
Email: chilevn07@gmail.com

Hân hạnh phục vụ

Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment