Thiết bị thủy lực khí nén HDX

HDX là nhà cung cấp thiết bị thủy lực khí nén hiện nay trực thuộc của Trung Quốc nhưng nhà máy sản xuất chính lại ở tại Đài Trung, Đài Loan. Công ty sản xuất thiết bị thủy lực khí nén HDX đã được thành lập từ khá lâu. Các sản phẩm nổi tiếng của công ty đó là các bộ nguồn thủy lực, các loại đầu bơm thủy lực HDX, xi lanh thủy lực HDX, xi lanh khí nén HDX, van thủy lực HDX, van khí nén, các loại van điều áp, các loại công tắc áp suất, các loại van DSG, DSHG, van PCVD, van tay gạt HDMT v.v. Mặc dù các thiết bị của công ty được sử dụng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường khu vực Châu Á, tuy nhiên có rất ít những thông tin về công ty ngay kể cả các trang mạng, thậm chí rất nhiều nhà cung cấp thiết bị thủy lực khí nén HDX các sản phẩm HDX chính thức đến từ đâu.
van phân phối HDX, van giảm áp HDX
Cụm van HDX
Các sản phẩm thiết bị khí nén, các sản phẩm thủy lực, nghiên cứu và phát triển, sản xuất, xuất nhập khẩu thương mại là một trong những ngành công nghiệp công nghệ cao để nâng cao thương hiệu HDX, hướng đến tiếp thị toàn cầu.
Công ty có nhiều máy móc thiết bị chế tạo và thử nghiệm thiết bị tiên tiến và cao cấp, trong đó có máy tiện CNC, trung tâm gia công, đặc biệt các loại máy mài CNC hai mặt, đo tự động phối hợp, các máy móc này đều được nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, Hoa Kỳ.và một số nước khác thuộc Tây Âu. Công ty tích cực giới thiệu công nghệ tiên tiến kết hợp với quản lý. Kể từ khi ra đời, nó đã hoạt động tại Việt Nam
Van DSHG của HDX
Van DSG HDX
Ngoài các sản phẩm ngành công nghiệp liên quan đến thủy lực và các ứng dụng. Sản phẩm sử dụng rộng rãi trong máy móc xây dựng, máy móc nhựa, giày dép
máy móc da, khuôn máy đúc, máy móc luyện kim, máy móc thiết bị khai thác mỏ, máy móc thiết bị chế biến gỗ, máy công cụ cắt gọt kim loại, các loại hình hệ thống thủy lực.
Chúng tôi hiện đang phân phối các loại thiết bị khí nén thủy lực HDXbao gồm, cung cấp các loại đầu bơm thủy lực HDX, đầu bơm piston, đầu bơm cánh gạt. Cung cấp các loại van thủy lực, van khí HDX, các loại van chống lún, van thủy lực 3 cửa, 4 cửa. Cung cấp các loại xi lanh khí nén, xi lanh thủy lực HDX và rất nhiều các sản phẩm khá đến từ HDX như các loại van phân phối, công tắc áp xuất, thiết bị điều khiển dòng chảy v.v. Quý khách có nhu cầu tư vấn và sử dụng các sản phẩm chính hãng, xin vui lòng liên hệ hoặc để lại tin nhắn theo thông tin:

Mr Trung
Mobile: 0129665848
Email: trungvtv4@gmail.com

Rất vui lòng hợp tác
Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment