Đại lý phân phối thiết bị thủy lực Rexroth

Chào các bạn đến với trang web cung cấp thiết bị thủy lực khí nén. Chúng tôi là một trong các đại lý phân phối thiết bị thủy lực Rexroth như bộ nguồn thủy lực Rexroth, các loại van Rexroth như van điểu khiển, van chống lún, van tỷ lệ Rexroth, van solenoid Rexroth, motor thủy lực Rexroth.
Van tỷ lệ Rexroth
Kiểm tra van tỷ lệ Rexroth
Trong bài viết này trang web xin giới thiệu về hãng Rexroth và một số các sản phẩm mà hãng cung cấp. Như các bạn đã biết Rexroth sau này được sát nhập và đổi tên thành Bosch Rexroth là một nhà sản xuất các loại thiết bị thủy lực đứng vào hàng top đầu trên thế giới đến từ Đức, trước đây là Cộng hòa liên bang Đức, tại trang chủ của hãng có viết: Rexroth là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ truyền động và điều khiển, các sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng, không chỉ sản xuất các sản phẩm thủy lực mà hãng còn các sản phẩm mang tên thiết bị khí nén Rexroth.
Động cơ thủy lực Rexroth
Bên trong motor thủy lực Rexroth
Có thể bạn cũng đã từng làm quen hoặc nghe đến các sản phẩm như các bộ nguồn Rexroth, đầu bơm thủy lực Rexroth, đặc biệt là các loại van thủy lực Rexroth, trước đây chúng còn được gọi là các loại van Mannesmann Rexroth. Phần tiếp theo dưới đây trang web cung cấp thiết bị thủy lực xin giới thiệu đôi chút về lịch sử của hãng Rexroth. Trong các phần đầu này, chúng tôi chưa có nhiều cơ hội để giới thiệu về các sản phẩm cụ thể của Rexroth, xin được đề cập chúng trong các bài viết tiếp theo.
Van thủy lực Rexroth
Các loại van
Lịch sử của Rexroth có từ cách đây hơn 200 năm, sau này là Bosch Rexroth. Năm 1785 Georg Ludwig Rexroth cho xây dựng một nhà máy xay xát thủy lực ở Elsavatal (Spessart), dùng sức nước, gọi là nhà máy nhưng đây có thể chỉ là một phân xưởng nhỏ ở một khu vực miền núi. Vào năm 1850 Sau khi mua lại xưởng đúc sắt Stein'schen Eisengießerei tại Lohr, công ty thành lập và đặt trụ sở chính thuộc vùng Maintal của Đức. Năm 1930 Rexroth phát triển sản phẩm đúc khuôn chất lượng cao. Năm 1952 Công ty bắt đầu chính thức sản xuất các linh kiện thủy lực và máy móc thủy lực. Năm 1953 hãng bắt đầu sản xuất bơm bánh răng công nghiệp đầu tiên dành cho máy móc di động. Năm 1959 Bơm bánh răng và cụm van đặc dụng, dưới dạng các khối van đầu tiên. Đến tận năm 1999 hãng đã có thể cho ra đời các sản phẩm thủy lực dùng cho các máy xúc lớn nhất thế giới, các thiết bị lắp đường ống dưới đáy biển rất lớn, các linh kiện thủy lực của Rexroth được sử dụng trong thiết bị đào hầm khổng lồ khi xây dựng đường hầm Elbe. Đến đây bài viết xin tạm thời dừng lại
Website thiết bị thủy lực là đại lý phân phối thiết bị thủy lực Rexroth, bán các loại van thủy lực Bosch Rexroth, các bộ nguồn Rexroth, đầu bơm thủy lực Rexroth chính hãng và rất nhiều thiết bị khác.
Quý khách có nhu cầu tư vấn, đặt mua các thiết bị van, đầu bơm, motor Rexroth, nguồn thủy lực và các thiết bị khác xin vui lòng liên hệ:

Mr Chính
Số điện thoại: 01296658248
Email: chilevn07@gmail.com

Hân hạnh phục vụ.
Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment