Giới thiệu thiết bị thủy lực, khí nén Rexroth

Trang web thiết bị thủy lực khí nén là nơi cung cấp các loại thiết bị thủy lực, thiết bị khí nén của hãng Bosch Rexroth như đầu bơm Rexroth, mô tơ Rexroth, van thủy lực Rexroth. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp thiết bị thủy lực của các hãng khác như: Yuken với van thủy lực Yuken, xi lanh thủy lực Yuken, Parker với Xi lanh thủy lực Parker, xi lanh khí nén Parker, Vicker vơi xi lanh và van Vicker, Danfoss đầu bơm dầu thủy lực Danfoss, AirTac với các loại van AirTac, xi lanh khí nén AirTac, STNC với xi lanh khí nén STNC, HDX với xi lanh thủy lực HDX, xi lanh khí nén HDX, Hydromax với xi lanh thủy lực Hydromax, Festo với xi lanh khí nén Festo, van Festo, thiết bị hãng SMC với xi lanh khí nén SMC. Các loại sản phẩm điển hình của nhiều hãng khác như: Đầu bơm thủy lực , bộ nguồn thủy lực, van thủy lực; motor thủy lực v.v.
 Cung cấp mô tơ thủy lực, cung cấp xi lanh thủy lực
Bộ nguồn thủy lực
Trong bài viết trước trang web cung cấp thiết bị thủy lực khí nén đã giới thiệu một phần về hãng thiết bị thủy lực Rexroth. Trong bài viết này trang web sẽ giới thiệu tiếp một cách ngắn gọn phần còn lại về quá trình phát triển của hãng sản xuất thiết bị thủy lực khí nén nổi tiếng Bosch Rexroth. Như các bạn đã biết Rexroth đến từ Đức, trước đây là Cộng hòa liên bang Đức, được ông Georg Ludwig Rexroth thành lập từ năm 1795 bắt đầu từ một xưởng xay xát nhỏ và hoạt động giống như một nhà máy cơ khí trong một khoảng thời gian dài. Mãi đến sau những năm 1952 hãng mới bắt đầu tập trung ưu tiên sản xuất các loại thiết bị thủy lực. Từ năm 1975 hãng được Mannesmann AG mua lại và có tên là Mannesmann Rexroth. Đến năm 2001 Bosch Automation Technology thâu tóm Mannesmann Rexroth và chính thức đổi tên thành Bosch Rexroth. Kể từ đó hãng vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay với rất nhiều các sản phẩm thủy lực khí nén đứng hàng đầu thế giới. Đến đây bài viết vắn tắt về lịch sử hình thành và phát triển của Bosch Rexroth xin được dừng lại.
Cun cấp van thủy lực HDX, xi lanh thủy lực HDX
Van thủy lực các loại
Trang web thiết bị thủy lực khí nén là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm thủy lực khí nén của Bosch Rexroth với các sản phẩm bơm thủy lực Rexroth, mô tơ, van thủy lực Rexroth và nhiều sản phẩm khác. Ngoài ra công ty chúng tôi là đại lý cung cấp các loại van thủy lực, bộ nguồn, motor của hãng Yuken như van thủy lực Yuken, xi lanh Yuken, đầu bơm thủy lực Danfoss và các loại van thủy lực Danfoss, các loại xi lanh thủy lực Parker, cung cấp xi lanh khí nén Parker, doăng phớt Parker, cung cấp xi lanh thủy lực HDX, cung cấp xi lanh khí nén HDX, xi lanh khí nén SMC và rất nhiều hãng thiết bị thủy lực khí nén khác.
Quý khách có nhu cầu tư vấn và mua hàng. Xin vui lòng liên hệ:

Phòng mua bán: Mr Chính
Số điện thoại: 01296658248
Email: chilevn07@gmail.com

Rất hân hạnh phục vụ.

Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments:

  1. Mình đang sử dụng thiết bị ,dịch vụ khí nén thủy lực ở đây cảm thấy rất hài lòng lắm thuy luc binh duong

    ReplyDelete