Xi lanh thủy lực, xi lanh khí nén

So sánh hiệu quả làm việc giữa xi lanh thủy lực, xi lanh khí nén và một số cơ cấu chuyển động tịnh tiến khác. Trang web thiết bị thủy lực khí nén nơi chuyên cung cấp các loại xi lanh thủy lực, xi lanh khí nén, đầu bơm thủy lực, mô tơ và các loại van v.v. Trước khi đưa ra các quyết định lựa chọn mua các loại xi lanh thủy lực, xi lanh khí nén hay các loại thiết bị có cùng chức năng và so sánh hiệu quả làm việc của chúng. Trong bài viết nhỏ này tác giả chỉ muốn giới thiệu các nguyên lý làm việc cơ bản và một số thiết bị chuyển động tịnh tiến được dùng để kéo đẩy vật năng.
Phân phối xi lanh thủy lực
Xi lanh thủy lực
Chúng ta biết rằng để di chuyển các vật lớn hoặc bất kỳ thiết bị lớn nào có tải trọng năng, người ta thường phải sử dụng lực kéo đẩy rất lớn với một vận tốc khá chậm, dù là thiết bị cơ khí hay thủy lực, khi kéo đẩy như vậy chúng cần tuân thủ theo nguyên tắc lợi về lực thì thiệt về đường đi. Do vậy theo nguyên lý trên, trong thiết kế các thiết bị di chuyển, đôi khi chỉ cần một thiết bị đầu vào rất nhỏ vẫn có thể di chuyển được các vật có khối lượng lớn đảm bảo các yêu cầu đề ra.
Phân phối xi lanh khí nén
Xi lanh khí nén SMC
Sau đây là một số các phương pháp kéo đẩy theo nguyên lý trên đó là: kéo đẩy bằng xi lanh thủy lực, kéo đẩy bằng xi lanh khí nén, kéo đẩy bằng cơ cấu vít me đai ốc, kéo đẩy bằng vít me vòng bi, kéo đẩy bằng bộ truyền giảm tốc bánh răng thanh răng, kéo đẩy bằng cơ cấu đòn bẩy tay đòn. Trên đây là các cơ cấu thường được sử dụng trong thiết kế để di chuyển các vật nặng. Để tìm hiểu các ưu nhược điểm của chúng, các bạn có thể tìm đọc thêm trong bài viết tiếp theo.
Phân phối phụ kiện khí nén
Phụ kiện khí nén
Trang web thủy lực khí nén là nơi chuyên cung cấp các thiết bị thủy lực, thiết bị khí nén như mô tơ thủy lực các loại, đầu bơm thủy lực, phân phối xi lanh thủy lực, phân phối xi lanh khí nén, các loại van, các loại phụ kiện thủy lực v.v. Các hãng thiết bị như: Rexroth, Parker, Yuken, Hydac, HDX, SMC, Atos, Mindman v.v. Quý khách có nhu cầu báo giá, đặt hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên ngoài trang web hoặc số đirnj thoại hotline. Rất vui lòng phục vụ.
Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments:

  1. khi nen binh duong
    Khí nén Bình Dương giá tốt, đảm bảo hài lòng các bạn ủng hộ nhé!

    ReplyDelete