Các loại máy bơm dầu thủy lực thông dụng

Trong bài viết trước, trang web thiết bị khí nén thủy lực đã giới thiệu sơ bộ về máy bơm dầu trong hệ thống thủy lực. Bài viết này trang web xin giới thiệu thêm về các loại máy bơm dầu thủy lực thông dụng. Hy vọng qua đây các bạn sẽ nắm rõ hơn về các chủng loại máy bơm dầu, đặc biệt khi có nhu cầu sử dụng, các bạn có thể tự chọn mua máy bơm dầu thủy lực hợp lý cho nhu cầu của mình.
Phân phối máy bơm dầu thủy lực
Đầu bơm dầu thủy lực piston
Như các bạn đã biết, máy bơm dầu là thiết bị chính tạo ra áp lực cho các hệ thống phía sau nó hoạt động, bằng cách chuyển đổi năng lượng cơ học thành năng lượng thủy lực. Khác với các loại máy bơm ly tâm thông dụng, máy bơm dầu hoạt động theo nguyên lý thay đổi thể tích thông qua các cơ cấu bên trong khoang bơm, các loại doăng phớt làm kín, các cổng hút, cổng xả, qua đó có tác dụng dịch chuyển chất bơm và tạo ra một áp suất đẩy nhất định theo từng loại máy bơm.
Về chủng loại, có rất nhiều loại máy bơm dầu thủy lực, trong một số loại, chúng lại được chia thành các phân nhánh nhỏ ví dụ máy bơm dầu bánh răng có các loại bánh răng trong, bánh răng ngoài, loại bánh răng trong lại gồm bơm bánh răng trong thân khai, bơm bánh răng trong trái khế v.v.
Phân phối đầu bơm thủy lực
Cấu tạo đầu bơm dầu
Các loại máy bơm dầu thủy lực thông dụng đó là: Máy bơm dầu thủy lực bánh răng, máy bơm dầu cánh gạt, máy bơm dầu thủy lực piston hướng trục, máy bơm dầu thủy lực hướng kính. Cấu tạo của các loại máy bơm dầu từ đơn giản đến phức tạp, thông thường chúng phụ thuộc vào lưu lượng và áp suất đầu ra của thiết bị. Về công suất động cơ máy bơm có mối quan hệ tỷ lệ thuận với lưu lượng và áp suất của chúng.
Tùy vào mục đích sử dụng, áp suất đầu ra mà người ta lựa chọn mua máy bơm dầu phù hợp với từng nhu cầu cụ thể. Trong bài viết tiếp theo hy vọng sẽ được tiếp tục giới thiệu với bạn đọc bài viết với chủ đề so sánh các loại bơm dầu, hiệu suất và áp suất của từng loại bơm, một số kinh nghiệm khi chọn mua bơm dầu.
Phân phối máy bơm dầu thủy lực các loại
Chi tiết đầu bơm cánh gạt
Quý khách có nhu cầu mua máy bơm dầu thủy lực, xin vui lòng liên hệ tới phòng kinh doanh của công ty chúng tôi theo các địa chỉ liên hệ trên trang web này, quý khách sẽ nhận được các tư vấn lựa chọn máy bơm, các báo giá máy bơm dầu thủy lực tốt nhất.
Trang web thiết bị khí nén thủy lực là nới chuyên cung cấp các loại máy bơm dầu thủy lực, các loại motor thủy lực. van thủy lực khí nén, xi lanh thủy lực, xi lanh khí nén, phụ kiện thủy lực, khí nén của các hãng như Parker, Rexroth, Yuken, SMC, Airtac, HDX, Atos v.v.
Hân hạnh phục vụ.
Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment