Cung cấp thiết bị thủy lực khí nén Parker

Parker là một nhà cung cấp thiết bị thủy lực khí nén nổi tiếng đến từ Mỹ, hãng cung cấp nhiều các loại sản phẩm thủy lực khí nén thuộc chi nhánh tập đoàn Parker Hannifin của Mỹ. Tuy nhiên ở Việt Nam người dùng thường chỉ quen với một số loại sản phẩm đó là các loại phụ kiện xi lanh thủy lực khí nén Parker, seal kit Parker, trong khi đó hãng còn rất nhiều các sản phẩm khác như đầu bơm thủy lực Parker với các loại bơm dầu thủy lực piston và bơm dầu cánh gạt, các loại van thủy lực parker, mo to thủy lực Parker v.v.
Đầu bơm thủy lực Parker, Mô tơ Parker, xin lanh thủy lực Parker
Seal kit Parker
Có thể thấy để có thể đến được với thị trường Việt Nam, các sản phẩm của hãng đã vượt qua rất nhiều các đối thủ cạnh tranh khác như thiết bị thủy lực khí nén của Bosch Rexroth của Đức, Yuken của Nhật Bản, Atos, Danfoss v.v đều là các ông lớn của ngành thủy lực, chưa kể đến các hãng thiết bị thủy khí giá rẻ như HDX, Hydromax v.v. Điều đó là một phần minh chứng chất lượng các sản phẩm của hãng là rất tốt chiếm thị phần hàng đầu tại hầu hết các thị trường quốc tế. Đặc biệt là các loại sản phẩm xi lanh khí nén Parker, xi lanh thủy lực Parker giá rẻ và chất lượng tốt, ngoài ra một ưu điểm nữa là phụ kiện các loại xi lanh thủy lực, khí nén chất lượng tốt được thiết kế tinh tế để đảm bảo dễ dàng thay thế, hầu hết các loại xi lanh của Parker là loại được gông bằng gu dông, thuận tiện cho việc tháo rời từng bộ phận.
Trang web thiết bị thủy khí là nơi chuyên cung cấp các loại thiết bị thủy lực và khí nén của các hãng nổi tiếng như Parker, Rexroth, Yuken, Atos, Danfoss. Các sản phẩm chủ lực của chúng tôi như đầu bơm thủy lực gồm các loại đầu bơm piston, đầu bơm cánh gạt, Mô tơ thủy lực, xi lanh thủy lực, xi lanh khí nén, van thủy lực các loại, seal kit v.v.
Quý khách có nhu cầu tư vấn và mua hàng. Xin vui lòng liên hệ theo các thông tin dưới đây:

Phụ trách thiết bị: Mr Chính
Số điện thoại: 01296658248
Email: chilevn07@gmail.com

Rất hân hạnh phục vụ.
Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment