Máy bơm dầu thủy lực

Bơm dầu thủy lực trong các máy bơm dầu là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý thay đổi thể tích, đó là một thiết bị thuỷ lực có tác dụng chuyển đổi từ năng lượng cơ khí sang năng lượng thuỷ lực. Để tiếp tục tìm hiểu về các hệ thống thủy lực, trang web thiết bị khí nén thủy lực xin giới thiệu một thiết bị quan trọng của hệ thống đó là bơm dầu thủy lực.
Máy bơm dầu thủy lực là thiết bị tạo áp lực cho toàn bộ các hệ thống thủy lực phía sau hoạt động. Các thiết bị phía sau thường bao gồm các thiết bị chính như các xi lanh thủy lực, mô tơ thủy lực chúng có tác dụng di chuyển các cơ cấu, nâng hạ tải trọng v.v. 
Cung cấp máy bơm dầu thủy lực
Bơm dầu thủy lực
Các thiết bị phụ như thiết bị cảm biến thủy lực, các cơ cấu điều khiển như van thủy lực, các bình tích năng v.v. Khi máy bơm dầu được khởi động bởi mô tơ hoặc motor, máy bơm thực hiện 2 chức năng cơ bản: Đầu tiên nó tạo ra chân không từng phần tại cửa vào của bơm dựa vào khả năng kín khít của chúng, tương tự như khả năng tự mồi của hầu hết các loại máy bơm. Độ chân không này tạo áp suất chân không để hút chất lỏng từ bể chứa vào bơm. Tiếp theo tác động cơ khí của bơm giữ chất lỏng này trong các hốc bơm, truyền chất lỏng này đi qua bơm và đẩy nó vào hệ thống thuỷ lực.Trong thực tế việc lựa chọn bơm cho một hệ thống thủy lực cần dựa vào các cơ sở thực nghiệm, sau đây là các nhân tố quan trọng nên được xem xét trước khi chọn bơm
Phân phối máy bơm dầu các loại
Cấu tạo máy bơm dầu cánh gạt
Áp suất lớn nhất của hệ thống được đòi hỏi để sinh ra một lực đầu ra đủ cho cơ cấu chấp hành.
Lưu lượng lớn nhất hoặc lưu lượng trung bình khi hệ thống có sử dụng bình tích.
Các đặc tính của bơm, độ tin cậy khi hoạt động của bơm, tính dễ dàng của việc bảo dưỡng bơm, giá thành mua ban đầu và độ ồn của bơm.

Sự điều khiển lưu lượng của bơm trong thời gian chạy không tải hoặc chạy khởi động, đó là loại bơm có lưu lượng cố định hay lưu lượng thay đổi. Loại bơm có lưu lượng thay đổi thì việc điều khiển trở nên phức tạp hơn, nhưng được ứng dụng nhiều trong các hệ thống thủy lực công nghiệp. Giá thành mua các loại bơm này có thể gấp 10 lần so với giá bơm có lưu lượng cố định. Tuy nhiên những ưu điểm của chúng lại rất hữu ích, nếu công suất đầu vào bị giảm và tính phức tạp của cả hệ thống thuỷ lực có thể được đơn giản hơn.
Công ty chế tạo thiết bị An Bình là nơi chuyên cung cấp các loại máy bơm dầu thủy lực bao gồm: cung cấp máy bơm dầu thủy lực cao áp, máy bơm dầu kiểu piston hướng trục hoặc hướng kính, máy bơm dầu cánh gạt, cung cấp, phân phối máy bơm dầu thủy lực, máy bơm dầu bánh răng. Ngoài ra cúng tôi cũng cung cấp các thiết bị khác như mô tơ thủy lực, các loại van, xi lanh thủy lực, xi lanh khí nén v.v. Quý khách có nhu cầu tư vấn và sử dụng các loại thiết bị thủy lực, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Số điện thoại hotline: 01296658248
Email: 247@thuyluc.top
Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment