Cung cấp thiết bị khí nén thủy lực

Chào các bạn đến với trang web thiết bị khí nén thủy lực, nơi cung cấp các loại thiết bị khí nén, các loại thiết bị thủy lực. Trong bài viết trước trang web đã có dịp giới thiệu tới bạn đọc một phần các hệ thống thủy lực và khí nén, so sánh một số các ưu điểm. Tuy nhiên rất khó để có thể đưa ra một lời khuyên cho bạn đọc nên sử dụng hệ thống nào cho truyền động, vì chúng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó qua trọng nhất đó là yêu cầu và chức năng làm việc của thiết bị như nào. Do vậy trong bài viết này và các bài viết tiếp theo, tác giả xin được tiếp tục nêu ra một số các đặc điểm bao gồm ưu điểm, nhược điểm của hệ thống dẫn động thủy lực và khí nén.
Bán xi lanh thủy lực, cung cấp, phân phối xi lanh khí nén
Xi lanh thủy lực
Công ty Anbieco là nơi chuyên cung cấp, phân phối các loại thiết bị như: cung cấp xi lanh thủy lực, cung cấp xi lanh khí nén, cung cấp van thủy lực, van khí, cung cấp lọc khí, thiết bị điều áp, cung cấp đầu bơm thủy lực, mô tơ thủy lực v.v.
Như đã nêu ở trên, giữa các phương thức thủy lực và khí nén, khó có thể nói rằng phương thức nào là phổ biến hơn, vì mỗi cách đều có các ưu điểm và ứng dụng riêng biệt.
Để giải thích chi tiết hơn về những khác biệt được đọc. Đây là một so sánh cơ bản của hai.
Đối với thiết bị khí nén cần có một hệ thống lưu trữ khí nén, chúng có đặc điểm là nén được, tức là thể tích có thể giảm xuống được, do vậy chúng có các tác dụng đàn hồi và tác động trễ, chúng cần có thiết bị nén ví dụng như máy nén khí. Chúng được ứng dụng cho các loại mô tơ khí nén, các bộ phanh hơi, các ứng dụng thổi v.v.
phân phối van thủy lực, phân phối van khí nén
Hệ thống thủy lực
Đối với thiết bị thủy lực, cần có một hệ thống chịu áp lực, chất lỏng thủy lực không có khả năng nén và ít có tác dụng trễ, các thiết bị phải có chức năng lưu trữ, mục đích tránh hao phí và bảo tồn chất lỏng thủy lực như dầu thủy lực để trở về đường hồi. Các ứng dụng của thủy lực như xi lanh thủy lực các loại gầu nâng hạ xe nâng hàng, xi lanh các cơ cấu đồng tác dụng v.v.
Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment